🔒 Closed Tips for visayas (no load)

Status
Not open for further replies.

gero barliac

Honorary Poster
Screenshot_2018-07-30-18-01-57.png Screenshot_2018-07-30-18-02-02.png Magandang hapon ka PHC, share ko lang to almost 1 week ko na siyang ginagamit d ko lang alam kung smart prepaid LTE ba sim ko o 'yung smart prepaid lang, check niyo nalang.. NO LOAD po siya gamit ko si SUSO..

SHARE KO LANG.. no bad words! tnx..

WAG PO SANA NATING IPAKATAY..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 22
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
PHsupreme

Online now

Members online
1,293
Guests online
1,948
Total visitors
3,241

Forum statistics

Threads
2,316,034
Posts
29,185,164
Members
1,182,796
Latest member
Hsitu
Back
Top