🔒 Closed Techno sim reloading for sun

Status
Not open for further replies.
Ask lang po ano po anh techno sim? At saaan tayo pwde kapaload noon?
Sa west trisgle head office noon retailer sim un paps n pwdi mag load sa lhat ng network.
Di ko gets paps...
Sa techno user ka mag papa load ng unlimix
i thought TNT lang meron techno sim..
Yes sa tnt yan reatiler sim un paps
Pano po di ko po gets may techno sim po kasi ako..
gamitin mo techno sim para mag ppa load sa sum sim mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Jaketan031891

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top