❓ Help Gswitch mb

Status
Not open for further replies.

DubuTofu

Honorary Poster
If magaaccept po ba ko ng bulk mb's sa switch magagamit ko lahat? Kasi ginagawa ko isa isa lang eh para 10mb isa. Kasi kapag pinagsasabay sabay ko yung limang accept bali 10-15mb lang usable. Any tips?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 472
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
w3ibkr3uz

Trending Topics

Online now

Members online
1,067
Guests online
1,562
Total visitors
2,629

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top