🔒 Closed Survey sun tu promo block allocation

Status
Not open for further replies.
wala ng patumpik tumpik pa

8gb plus and counting visayas area

Note: luzon area ang madalas malakas ang blocking. powered by smart si sun.

at dahil din sa malupit na pagkakagawa ng configs

explore ka dito sa thread nya
PHC-chrisdrick71215

salamat bro hehehe, tama ka dyan 101% ako sa sinabi mo, trinet sila pero iisa lang din naman kaya, kung di sigurado safe usage sa starter 3gb / day, pag di ka talaga na blocked pede ka mag risk 4gb naman pataas yan goodluck po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 29
    Replies
  • 1K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
edgar035

Online now

Members online
1,194
Guests online
2,189
Total visitors
3,383

Forum statistics

Threads
2,315,881
Posts
29,184,437
Members
1,182,737
Latest member
kiyopon21
Back
Top