❓ Help Gs+dataly+injector

Status
Not open for further replies.

koliraka11

Fanatic
Ito paps diko sure kung bug talaga.. Kasi nahihiwagaan lang ako sa mga post ng iba kaya nagtry din ako...accept ako gs then dataly ako tas konek injector tas nood ng youtube... then matapos ako manood same parin yung dataly balance ko.. kayo nspo humusga.. anjan po mga pics.... salamat...
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-30-04-55-31-78.png
    Screenshot_2018-07-30-04-55-31-78.png
    11.2 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-30-04-56-31-06.png
    Screenshot_2018-07-30-04-56-31-06.png
    145 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-30-05-15-04-68.png
    Screenshot_2018-07-30-05-15-04-68.png
    10.5 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 609
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
BabyMoKoDamulag

Trending Topics

Online now

Members online
1,240
Guests online
3,367
Total visitors
4,607

Forum statistics

Threads
2,320,353
Posts
29,205,683
Members
1,179,792
Latest member
JugramHaschwalth
Back
Top