🔒 Closed Openvpn config for android and ios

Status
Not open for further replies.

happy999

Eternal Poster
Screenshot_20180729-235658.png Screenshot_20180729-233330.png
Try mo lang paps OPENVPN download mo lang sa playstore for android and appstore for IOS naman.

Sa baguhan import mo lang and connect confiq ay mag expired sa aug 01, 2018

Need GS promo or and data allocation.

Sa di rin nakaka alam pede mo pag sabayin ang injector at openvpn see my SS.

pag yellow sign it means down ang server or expired na pag green connected ka.

Spoiler contents are visible only to Established Members.




 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
Sssshhhaaw

Online now

Members online
809
Guests online
2,919
Total visitors
3,728

Forum statistics

Threads
2,317,098
Posts
29,189,488
Members
1,181,261
Latest member
harrypotter33
Back
Top