❓ Help Pa help naman sir

Status
Not open for further replies.

aisakataiga23

Established
Pwede po pa help pa openline nang huawei pocket wifi di napo kasi siya magamit simula nung inalis nayung plan nya sa globe. Thanks po kung sino makakatulong :)
Model: E5220s-2
IMEI:359715028502839
 
Pwede rin i-register ang GOTSCOMBODD70
1 GB + 2GB GWATCH -7 days...
pwede rin GOTSCOMBODD90 2 GB + 2 GB GWATCH - 7 days...
Pwede humaba validity ng gosurf kung register mo ang gosurfbe34... For 15 days
 
San ko po lalagay yan? Hehehe
yan ang unlock code. if ever gusto mong e openline yan.

since globe pocket wifi yan. salpakan mo ng tnt or smart or sun SIM. tapos punta ka sa dashboard nya. (192.168.x.x) alam mo na yun. log in ka at may makikita kang status na naka lock yang device mo at may blank dun for unlock code. paste mo yang code na bigay ko dun. at hopefully ma unlock na device mo.

kaw na bahala if you want to openline it or not.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 697
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Electricman

Trending Topics

Online now

Members online
1,228
Guests online
2,277
Total visitors
3,505

Forum statistics

Threads
2,320,508
Posts
29,206,661
Members
1,179,930
Latest member
Tesaluna0101
Back
Top