🔒 Closed Openvpn (gtm) 30 days pasok!!!!!

Status
Not open for further replies.
Feedback: Working sa GS. Not working sa SAO. Server 2 lang nagana. Salamat na din. :)
Edit: Unstable lang. Siguro naghahati sa isang acc kaya unstable.
Di ko pa rin tested kung may Capping.
 
Sir, sorry bago lang ako. May error po na ganito sa log.

"
Options error: Unrecognized option or missing or extra parameter(s) in SG•[SURFALERTON].ovpn:17: auth-user-pass (2.4.6)
Use --help for more information."

Ano po gagawin ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 2K
    Views
  • 45
    Participants
Last reply from:
redsuckerPH

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,731
Total visitors
3,923

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top