❓ Help Sir pa unban po si @hajaypogi

Status
Not open for further replies.
Na ban kasi may nagawang hindi maganda. Ipagawa mo nalang siya(?) ng bagong account kaya kung ayaw mong sumunod tong account mo, Good boy ka nalang, wag na mapilit. Hahaha
 
halatang dummy account to ni Hajaypogi kanina pa to nagpopost.

Bakit ka gagawa ng New Account para ma pm sya eh alam mo naman na hindi pwede mag pm ang New Account magiintay ka pa ng 30 days bago maging Established

Pangalwang post mo na to, alam mo na Ban na si Hajaypogi bakit ito paring account na to ang gagamitin mo kung talagang meron ka pang isang account na sadyang gamit mo dito.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 1K
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,280
Guests online
2,963
Total visitors
4,243

Forum statistics

Threads
2,319,737
Posts
29,202,329
Members
1,179,892
Latest member
Bebz14
Back
Top