❓ Help Wala na ba yung gowatch and play?

Status
Not open for further replies.

Zeuq

Honorary Poster
Hanggang kelan po yung promo ni globe sa WNP. Bigla kasi nawala yung remaining 1.2 GB sa WNP eh di ko pa naconsume. O sadyang ang validity ng WNP ay 3 days sa Gosurf50. Nag-extend naman ako eh.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 2K
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
jundel18

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
1,549
Total visitors
2,538

Forum statistics

Threads
2,315,467
Posts
29,182,668
Members
1,182,603
Latest member
oko
Back
Top