Real noload di ka magsisisi(update new ihi)

Status
Not open for further replies.
pagamit ng payload mo ts. 302 sa akin yung payload nya. binago ko lang ang pag generate. tingnan natin kung walang capping. globe switch gamit ko. sana di magcapping. dont wori akin lang to.
 
pagamit ng payload mo ts. 302 sa akin yung payload nya. binago ko lang ang pag generate. tingnan natin kung walang capping. globe switch gamit ko. sana di magcapping. dont wori akin lang to.
boss patingin timpla mo ng generator para sa no load..baka sakali umangkop sa hostpayload na gamit ko
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 562
    Replies
  • 21K
    Views
  • 422
    Participants
Last reply from:
Jun Andrei Belarga Scam

Online now

Members online
1,287
Guests online
2,763
Total visitors
4,050

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top