๐Ÿ”’ Closed Ios 11.4

Status
Not open for further replies.

incrlmnll

Leecher
okay po ba i update ang Iphone 6+ gpp tle,ng ios 11.4 hindi ba masisira ang chip nya if ngayon ko i uupdate? salamat in advance
 
May nagpost dito before, inexplain niya na pag nagupdate daw ng software, walang mangyayari sa chip kasi hindi naman daw dadaan sa Activation Process yun. :) Unlike kapag ni-reset settings mo, dun talaga may mangyayari sa chip.

Personally kakabili ko lang ng phone ulit na GPP, inupdate ko kaagad sa newest iOS, smooth and walang problem.
 
May nagpost dito before, inexplain niya na pag nagupdate daw ng software, walang mangyayari sa chip kasi hindi naman daw dadaan sa Activation Process yun. :) Unlike kapag ni-reset settings mo, dun talaga may mangyayari sa chip.

Personally kakabili ko lang ng phone ulit na GPP, inupdate ko kaagad sa newest iOS, smooth and walang problem.
okay po thankyou :))
 
May nagpost dito before, inexplain niya na pag nagupdate daw ng software, walang mangyayari sa chip kasi hindi naman daw dadaan sa Activation Process yun. :) Unlike kapag ni-reset settings mo, dun talaga may mangyayari sa chip.

Personally kakabili ko lang ng phone ulit na GPP, inupdate ko kaagad sa newest iOS, smooth and walang problem.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 883
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
littlemissfantastic

Trending Topics

Online now

Members online
1,109
Guests online
3,718
Total visitors
4,827

Forum statistics

Threads
2,317,642
Posts
29,192,341
Members
1,181,544
Latest member
libogako321
Back
Top