🔒 Closed Tanong lang po about game100 ng smart

Status
Not open for further replies.

Gabbi_11

Journeyman
Hi mga boss ask lang po di po ba malag yun game100 sa ml tska mabilis po ba sa 3G hina kasi ng 4G dito samin eh salamat po sa sasagot....
 
It depends in your phone kase pag pangit specs din medyo lag din kunti pero pag okay naman specs di okay lang naman yung game 100 may 1gb pang youtube kapa everysingleday
 
Boss wag kana gumamit ng game 100. Pangit feedback nyan at ng mga kasama ko sa work. Di basta basta makapasok sa ML.... mahina din siya....
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 657
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
spmlxfactor

Online now

Members online
1,343
Guests online
2,718
Total visitors
4,061

Forum statistics

Threads
2,318,345
Posts
29,195,348
Members
1,180,890
Latest member
rahim1389
Back
Top