🔒 Closed Slowdns tunnel tricks lalabas ko na

Status
Not open for further replies.
may capping ung dns na 37.48.xxx.xxx....ubos na raw free daily ko..sinubukan ko clear data at cache ay ganun pa rin ang resulta na ubos na raw ang daily free kaya naisipan ko kung ano kaya ang problema..un pala ay ang dns mo ts..pinalitan ko ng dns na netherland..ayun..gumana..
 
may capping ung dns na 37.48.xxx.xxx....ubos na raw free daily ko..sinubukan ko clear data at cache ay ganun pa rin ang resulta na ubos na raw ang daily free kaya naisipan ko kung ano kaya ang problema..un pala ay ang dns mo ts..pinalitan ko ng dns na netherland..ayun..gumana..
Eh di ayos pla gud for u boss .. Pg di gumana ung spoiler ko try mo ky sir catridge deadlock combination nun t spoiler ko connected agad.. Ok yan enjoy
 
may capping ung dns na 37.48.xxx.xxx....ubos na raw free daily ko..sinubukan ko clear data at cache ay ganun pa rin ang resulta na ubos na raw ang daily free kaya naisipan ko kung ano kaya ang problema..un pala ay ang dns mo ts..pinalitan ko ng dns na netherland..ayun..gumana..
ginagamitan po yan ng dev options para d gaganyan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 82
    Replies
  • 3K
    Views
  • 40
    Participants
Last reply from:
Butoy41

Trending Topics

Online now

Members online
420
Guests online
1,978
Total visitors
2,398

Forum statistics

Threads
2,317,000
Posts
29,189,115
Members
1,182,191
Latest member
BossJMS
Back
Top