🔒 Closed Tm tm

Status
Not open for further replies.

reyluar018

Forum Veteran
Hellk guys! Try nyo yung promo ng C20 or CA20.
C20 or CA20
-Unlitext all net
-3 daaays.
Sa tita ko kasi connected sya sa OpenVPN. (google based config)
Try nyo din kung gumana sainyo.
Screenshot pagkauwi nya! =)

(di ko sure kung dahil may free surf ngayon sa tm or talagang gumagana ang promo na yan)

Obserbahan natin.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
reyluar018

Online now

Members online
1,381
Guests online
3,930
Total visitors
5,311

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top