🔒 Closed Please confirm

Status
Not open for further replies.

bitsyow

Honorary Poster
Since tapos na free browse balik ako sa promo pero tinary ko yung 2nd simcard ko kumuha ng gswitch offer tas connect kay sky kasi usually gumagana yon since kahapon pero ngayon ayaw na. Pacheck po mga paps kung ganun din sa inyo. Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 10
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
deathscyter0913

Online now

Members online
1,074
Guests online
1,573
Total visitors
2,647

Forum statistics

Threads
2,315,571
Posts
29,183,078
Members
1,182,636
Latest member
roofleaves
Back
Top