❓ Help Guys bat ganun?

Status
Not open for further replies.

Railkun

Eternal Poster
Nag text ako sa isa kong sim ng code like gosakto status then may reply, then tri-nay ko yung isa hanggang ngayon hindi pa rin nag rereply si 8080.

Siguro dahil nga maintenance lang?Screenshot_20180729-012713.png
 
relax boss if may free browse mag download kana ng kahit anong gusto mo if wala free browse stay ka lang boss kapag may load ka dahil nasa huli ang pag sisisi
 
relax boss if may free browse mag download kana ng kahit anong gusto mo if wala free browse stay ka lang boss kapag may load ka dahil nasa huli ang pag sisisi

Sayang kahit may load na yung isa kong sim hindi pa rin siya maka free browse, siguro sa
i-ilang # lang gumagana yung free browse.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 369
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
low-key

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top