🔒 Closed Run win 10/10.1/8.1/8/7/xp/win95

Status
Not open for further replies.

isaac_14

Honorary Poster
Gawin natin windows ang iyong android phone no need root

Download mo lang yong apps at install click para mag run at bahala ka kung anong windows ang pipiliin mo sakin mas cool si win10


Compatible to android ver 4.2 up





You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Delete na lang kung may na unang nag post


Salamat
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-28_222223.webp
    Screenshot_2018-07-28_222223.webp
    27.2 KB · Views: 28
  • Screenshot_2018-07-28_222236.webp
    Screenshot_2018-07-28_222236.webp
    35.4 KB · Views: 28
  • Screenshot_2018-07-28_222306.webp
    Screenshot_2018-07-28_222306.webp
    9.2 KB · Views: 27
  • Screenshot_2018-07-28_222156.jpg
    Screenshot_2018-07-28_222156.jpg
    7.1 KB · Views: 0
Pwede bang gamitin yan sa mga na bootloop na phone? Pamalit ko lang, wala pa kasi akong firmware na nahahanap.
 
Pwedi mo pong e shot down pag i babalik mona si android double click po para mag open kung ano yung gusto mong e open
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-28_234856.jpg
    Screenshot_2018-07-28_234856.jpg
    21.5 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-28_234909.jpg
    Screenshot_2018-07-28_234909.jpg
    18.3 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-28_234912.jpg
    Screenshot_2018-07-28_234912.jpg
    79.8 KB · Views: 0
  • Screenshot_2018-07-28_234924.jpg
    Screenshot_2018-07-28_234924.jpg
    21.8 KB · Views: 0
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 627
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
isaac_14

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,160
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top