🔒 Closed Nagbalik buhay yung mga hit runner!

Status
Not open for further replies.
gumagana naman kahit no load kaso na dc lang pag may promo tuloy-tuloy ata
natest ko na boss..pag may promo,capped pa din siya..parang mas malakas pa umubos ng data allocation ang sky..saglit lang nginuya ang 200mb ng FB1D.bukod sa redeem ko,nakaezsurf pa ako..ayun..nilunok na lahat..finish na
 
natest ko na boss..pag may promo,capped pa din siya..parang mas malakas pa umubos ng data allocation ang sky..saglit lang nginuya ang 200mb ng FB1D.bukod sa redeem ko,nakaezsurf pa ako..ayun..nilunok na lahat..finish na
yun lang saklap nya gawin mo load protect on mo nalang
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
corossidevil

Online now

Members online
809
Guests online
1,689
Total visitors
2,498

Forum statistics

Threads
2,316,130
Posts
29,185,532
Members
1,182,827
Latest member
zeki1e3
Back
Top