❓ Help Nawala nalang na parang bula.

Status
Not open for further replies.

JF-2017

Established
dami na apiktuhan sa pagka wala ng dating service ng softether. nakapang hihinayang lang sa loob ng ilang buwan. babalik parin talaga ako sa pag gamit ng GOSURF50 na kailan man ay hindi na totostosan ang pangangailan ng kapatid kung guro na panay DL sa youtube. At lesson plan sa enternet. hayzzz sana babalik pa yong ganun kahit 50 pesos per month basta no capping lang ok na ok na un. pero imba talga pagka gahaman ng Globe.

Nais ko lang magpasalamat sa mga master's natin dito na nagbabahagi ng mga kaalam nila sa mundo ng freenet. sana makakita na ng panibagong tricks na nakakatipid kagaya nalang ng softether+surfalert like before naalala korin ung JOFOM 15 din yong maintain load ata noon kung di ako nag kakamali.

magandang gabi po mabuhay PHC.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 439
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Piano_master

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,355
Total visitors
3,469

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top