🔒 Closed Skyvpn, apn no block.. 6gb up

Status
Not open for further replies.
magkano need na load dito mga sir? and diba kakainin yon or may itetext para di kainin kakabili kolang tnt
sabi nila kahit no load daw e.. ako kasi meron 20 balance, pero kahit 10load gagana yan.. wala na pong ite-text, kasi naka auto protect na po yan e.
 
sabi nila kahit no load daw e.. ako kasi meron 20 balance, pero kahit 10load gagana yan.. wala na pong ite-text, kasi naka auto protect na po yan e.
not working saken ts kapag no load eh ayaw mag konek try ko may load hehehe ty dto sana gumana
 
yung mismong skyvpn na yata po ang mah po mahina.. speed sa area ko sa Smart at Sun, umaabot ng 45mbps, kaso may blocking kaya pahinga muna sa Smart at Sun

hindi po.. galing playstore ginagamit ko, kasi ramdam ko, mabagal yung modded na skyvpn e.
Madam akit ayaw sakin gumana skyvpn conected no browse eh
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 532
    Replies
  • 29K
    Views
  • 298
    Participants
Last reply from:
ciameh

Online now

Members online
1,145
Guests online
1,984
Total visitors
3,129

Forum statistics

Threads
2,317,877
Posts
29,193,290
Members
1,180,704
Latest member
jsjose29
Back
Top