🔒 Closed Best globe promo for watching kdrama

  • Thread starter Thread starter Deleted member 1218238
  • Start date Start date
  • Tags Tags
    kdrama
Status
Not open for further replies.
Kung sa fb ka manonood ginagamit ko aoc20 sa smart (subok ko na) or yung may unli fb talaga yung walang capping yung fb promo. Sa globe kasi laging may capping ng 100 or 200mb ang unli fb nila.
 
Kung sa fb ka manonood ginagamit ko aoc20 sa smart (subok ko na) or yung may unli fb talaga yung walang capping yung fb promo. Sa globe kasi laging may capping ng 100 or 200mb ang unli fb nila.
maganda pala yang smart promo nayan, ilang days iyan?
 
Kung sa fb ka manonood ginagamit ko aoc20 sa smart (subok ko na) or yung may unli fb talaga yung walang capping yung fb promo. Sa globe kasi laging may capping ng 100 or 200mb ang unli fb nila.
Thanks for the info sis pero mahina kasi ang smart dito samen.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 180
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Online now

Members online
1,266
Guests online
2,973
Total visitors
4,239

Forum statistics

Threads
2,316,777
Posts
29,188,061
Members
1,182,062
Latest member
mxm812
Back
Top