🔒 Closed Tnt langit

Status
Not open for further replies.
May location na mabilis si sky .. sa iba naman connected pero no browse o sobrang bagal.. sa area ko connected din pero no browse , minsan sobrang bagal.. batangas area ako...
 
Sino nakakapagswich acount dito sa sky..di na kasi ako makapag login account dahil puro unstable error nakukuha ko..
 
mukhang mahirap mapagana si skyvpn e
Di yan mahirap tignan mo kase ung connection kay sky vpn kung lumagpas ka bah sa pachet na 258 sa receive ok. jan kase madalas humihinto yan dapat clear data muna si sky then saka mas maige uninstall mo sya sa playstore then install galing sa playstore yan sure na gagana yan cdc lang guys
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-31-12-13-00-784_com.android.vpndialogs.webp
    Screenshot_2018-07-31-12-13-00-784_com.android.vpndialogs.webp
    121 KB · Views: 16
connected tnr user ito gamit ko ngayon pwedi magbrowse, youtune at download mabilis naman d2 quezon city ang area ko...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 62
    Replies
  • 3K
    Views
  • 44
    Participants
Last reply from:
jinprixx

Online now

Members online
1,302
Guests online
1,730
Total visitors
3,032

Forum statistics

Threads
2,315,947
Posts
29,184,739
Members
1,182,762
Latest member
johpad
Back
Top