🔒 Closed Guys paki confirm naman about sa highactive

Status
Not open for further replies.
Wala na daw highactive. Madami hindi na makaregister. Nakaextend kasi promo ko. Pero working siya sa sa injector, hanap ka lang working ehi.
 
May maintenance hanggang bukas. Ayon sa info hindi pweding mag register sa mga promo nila. Saka kayo mag kagulo pag natapos na maintenance. Tungkol sa injector. Working pa rin sa highactive.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
kensyL

Online now

Members online
1,380
Guests online
3,354
Total visitors
4,734

Forum statistics

Threads
2,320,651
Posts
29,207,374
Members
1,180,080
Latest member
tiks18
Back
Top