🔒 Closed PC Builder Newbie~ Need recommendations

Status
Not open for further replies.

Caligula32

Leecher
Mga Brod! ask lang sana ako ng mga recommendations nyo for a good gaming PC.
Mga games na gusto ko laruin ay:

NBA 2K13
Max Payne 3
Need for Speed Most Wanted
Crysis 2
Tekken vs Street Fighter

Parang mas gusto ko AMD processor eh.. at ang budget ko 12k Lang pero may 18.5 monitor na ako.
So ang bibilhin ko lang eh yung CPU Unit lang..

Help naman oh!
Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 497
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Caligula32

Trending Topics

Online now

Members online
1,218
Guests online
3,208
Total visitors
4,426

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top