🔒 Closed Requested: 1 month sun no capping til block: gaming config/streaming/downloading. láρág ko na!!!

Status
Not open for further replies.
Eto na boss yung feedback ko, medyo mataas lang yung ping sakin pero okay nman yung speed. Area ko is valenzuela city with TU150 promo.
 

Attachments

  • IMG_20180728_113644.jpg
    IMG_20180728_113644.jpg
    30.5 KB · Views: 0
Dito Qc nabablock ako. Tu50 gamit ko :)
salamat sa feedback mo boss. mostly sa ibang areas d nmn po. baka sa area nyo lng po kasi si sun ngayun is powered by smart. ingat lng po sa blocking boss. baka permanent block na nga sa area nyo. salamat
 
Eto na boss yung feedback ko, medyo mataas lang yung ping sakin pero okay nman yung speed. Area ko is valenzuela city with TU150 promo.
wow nice feedback boss. enjoy nyo lng po. same dito medyo tataas ping. baka mahina signal si sun ngayun. peru playable pa rin yang file na yan boss.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 353
    Replies
  • 15K
    Views
  • 145
    Participants
Last reply from:
ZaiTzeV

Online now

Members online
851
Guests online
2,671
Total visitors
3,522

Forum statistics

Threads
2,320,246
Posts
29,205,022
Members
1,179,651
Latest member
pepe2007
Back
Top