❓ Help Ask lang po about tu50 ehis

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Bakit po lahat ng ehi na na ddl ko connected naman po ako pero no browse. Patulong naman po mga ka PHC.
Tsaka kada connected na may nakalagay sa injector ko yung "Iptables (root) mode is not supported, please use VPN Service connect mode"
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 532
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
geraldc11

Trending Topics

Online now

Members online
1,131
Guests online
2,003
Total visitors
3,134

Forum statistics

Threads
2,316,527
Posts
29,187,098
Members
1,181,990
Latest member
Lokitoki01
Back
Top