🔒 Closed Pokemon revolution

Status
Not open for further replies.
Paps fan aq ng Pokemon ever since 1999 pa yata un nag download na ako tas nung ng register account ako then ng send sa Gmail nung tinry ko na ung link sa activation wala nalabas gnmit ko na iba ibang browser wla pdn bkit gnun ung registration niya salamat kung masasagot mo
 
paupdate naman dyan sa mga naglalaro pa ng prô, ^__^ Baka pwede makitrade ng pokemon papaevolve lang, Okaya baka may spare account kayo dyan pahiram lang.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 16
    Replies
  • 614
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Jayramz

Online now

Members online
1,146
Guests online
3,094
Total visitors
4,240

Forum statistics

Threads
2,318,226
Posts
29,194,809
Members
1,180,848
Latest member
tarmax46
Back
Top