🔒 Closed Latest power amp modded unlocked full version 2018

Status
Not open for further replies.
Paps ano kaya mas oks dito jet audio plus o ito? Thanks!
mas maganda jet parang may tweeter
Oo nga kuys. Salamat!
Matry nga salamat
Bakit ayaw gumana yung inaadjust yung bass treble reverb pinipindot ko ayaw lumabas?
Thank po t.s.....
tanx dito part..ayus to

Enjoy lang mga sir
And explore niyo na lang yuong mga equalizer ng power amp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 209
    Replies
  • 5K
    Views
  • 117
    Participants
Last reply from:
naldzkie101

Trending Topics

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top