🔒 Closed ✨8-5-18✨322gig-download-86mbps-tnt-no-load-no-cap-no-blocking+softether ✨

Status
Not open for further replies.
gumagana ba sa mindanao mga paps. try ko sana bukas.
at tsaka. ba't naka auto protect yung load ko. (yan sabi ni tnt). ok lang ba yan??
 
error code 2 rin lagi sakin, gumamit na ako ng fixer ayaw pa din. good for them nakaconnect sila. by area lang ang connection pag TNT.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 718
    Participants
Last reply from:
jrnunez23

Online now

Members online
1,420
Guests online
3,724
Total visitors
5,144

Forum statistics

Threads
2,317,545
Posts
29,191,797
Members
1,181,467
Latest member
asphyxiav2134
Back
Top