🔒 Closed ✨8-5-18✨322gig-download-86mbps-tnt-no-load-no-cap-no-blocking+softether ✨

Status
Not open for further replies.
Baka may makasagoit din dito, new sim lang to kakabili ko lang kahapon ayaw mag send sa 4545.

Try ko sana yung PROTECT ON sa 4545 (kaso base sa nababasa ko automatic protect on na pag new sim)

Tapos try ko rin sana kunin yung UROWN sa 4545 kaso ayaw din mag send.

Thanks
 
Mga paps block na ba sim ko pag no service na kasi biglang balang na dc at server unreachable then bigla nawala signal ng tnt ko
 
Thanks Boss! Working to, with regular load P15, Then PROTECT ON send to 4545 ,SE Account, syempre rooted dapat ang cp mo, kung di naman mag SLOWDNS ka nalang...working in RIZAL Area
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 71K
    Views
  • 718
    Participants
Last reply from:
jrnunez23

Online now

Members online
1,278
Guests online
2,782
Total visitors
4,060

Forum statistics

Threads
2,317,491
Posts
29,191,536
Members
1,181,444
Latest member
Jkcwhiteman30
Back
Top