🔒 Closed Skyvpn new no load solve globe temporary

Status
Not open for further replies.
Sa akin connected sa tnt sky ko kaso pagkaconnect maddc tapos coconnect ulit tas maddc na naman may solusyon oo ba dun mga mam and sir?
 
Bumili ako yesterday ng tnt not working sakin nagpaload ako 15, nagregister ako ng fb 10 then ig10 naman. Nakatodo naman signal at 4g naman. Cdc at force stoo trick tinry ko. Connected pero no browse.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 221
    Replies
  • 12K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
jojo040

Online now

Members online
1,179
Guests online
2,993
Total visitors
4,172

Forum statistics

Threads
2,317,348
Posts
29,190,785
Members
1,181,373
Latest member
tisoy6969
Back
Top