🔒 Closed Tnt new sim question

Status
Not open for further replies.
Meron po blocking.nablock nga po ako.kabibili ko lang kahapon ng sim.ngayon wala na signal data ko.hindi pa din bumabalik.naka1.5 gb lang ako mahigit eh.haaaayyy.sadlife.miss na kita surfalert.
 
Meron po blocking.nablock nga po ako.kabibili ko lang kahapon ng sim.ngayon wala na signal data ko.hindi pa din bumabalik.naka1.5 gb lang ako mahigit eh.haaaayyy.sadlife.miss na kita surfalert.
hahaha ganyan talaga. Nakakatay at nakakatay ung mga tricks. Antay antay lang tayo mag kakaron din ulit ng bago yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 14
    Replies
  • 799
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
yexel09

Online now

Members online
1,129
Guests online
2,709
Total visitors
3,838

Forum statistics

Threads
2,315,763
Posts
29,183,933
Members
1,182,698
Latest member
adobo02
Back
Top