❓ Help Http injector on pc

Status
Not open for further replies.

nholdz90

Eternal Poster
ask ko lang po nung ininstall ko yung inctor for pc nawawala po siya yung exe niya ang natitira lang yung uninstall exe. parang binubura po kasi siya ng microsoft security essentials ko ano po ba dapat gawin para di sya mawala sa system... salamat po
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 433
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
nholdz90

Trending Topics

Online now

Members online
1,107
Guests online
1,617
Total visitors
2,724

Forum statistics

Threads
2,315,521
Posts
29,182,908
Members
1,182,625
Latest member
leon_li
Back
Top