🔒 Closed Surfalert buhay naba or free browse lang?

Status
Not open for further replies.

lan_chua

Honorary Poster
connected ako kay sky at SE
using old tricks

kaso sabi nila. free browse ngayun hating gabi.

iwan ko mamaya. kung. ma disconek .paalam na talaga .surfalert
 
Same po tayo. Pero kung free browse ngayon dapat pati sa injector makaka connect tayo eh hindi ako maka connect eh.


kanina pa ako mag kokonek kay .injector boss.

yung isa kung sim

naka. High active 15

ayaw mag konek


pero now nag try ako komonek . positive sya sa Sky Ngayun. pero sa injector.. NEGATIVE talaga hanggang ngayun
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 235
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
DaRk MoMo

Trending Topics

Online now

Members online
1,085
Guests online
2,160
Total visitors
3,245

Forum statistics

Threads
2,319,551
Posts
29,201,014
Members
1,179,628
Latest member
ggkanorus
Back
Top