🔒 Closed Globe switch + injector working na ata ulit

Status
Not open for further replies.

PHC-Gie

Eternal Poster
guys after na ayaw na mag connect sakin ni SkyVPN, tinry ko si Globe Switch + Injector
at gumana sha! nag accept LNG ako ng isang 20mb offer, then connect kay injector, OK naman, lumagpas ng 20mb data consume ko. P1 load Balance ko, Surf Alert OFF.
big credits sa may gawa nung DemPoint3 na ehi , di ko na matandaan kaninong thread ko yun na download basta dito lang yon sa PHC, salamat sayo.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 1K
    Views
  • 17
    Participants
Last reply from:
master kaiser 01

Online now

Members online
1,276
Guests online
3,236
Total visitors
4,512

Forum statistics

Threads
2,320,795
Posts
29,208,035
Members
1,180,217
Latest member
Alexavieryoshp2610
Back
Top