❓ Help Skyvpn bug? help me po asap :'(

Status
Not open for further replies.
Hello po, PHC. May tanong ako, bakit hindi mo kumonek yung 1.5.51 Modded SkyVPN sa akin? May 10 pesos balance naman po ako tsaka nakapag-send na ako ng "SURFALERT ON" sa "8080" pero ayaw mo gumana/kumonekta. Comment po, need help lang po napaka-boring po eh.

PS: May 4GB pa po ako na SkyVPN Balance(Facebook Account)
 
PASENSYA NA PO AH? GRABE PO AH. RUSH PO AKO NYAN KAYA NAPOST KO! LAHAT NAMAN PO NG NAGKAKAMALI MAY IBA'T IBANG RASON NAMAN AH? HINDI LANG TAYO MARUNONG UMINTINDI O MAKINIG KAYA HUMUHUSGA NA TAYO KAAGAD NO?

-No reason for Capitalization.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 674
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Doctor_Cry-X3324

Trending Topics

Online now

Members online
1,275
Guests online
2,237
Total visitors
3,512

Forum statistics

Threads
2,320,592
Posts
29,207,086
Members
1,180,027
Latest member
navydragon
Back
Top