🔒 Closed Help about injector or kpn

Status
Not open for further replies.

Gabbi_11

Journeyman
Hi guys pahelp naman about sa mga vivo user dito panu po ginagawa ninyo sa injector ninyo or sa kpn ninyo para di siya bumitaw kasi once na mag try ako mag injector or kpn nagcoconnect siya kaso mga ilan minutes lang bigla siya nagstop kailangan start ulit yun injector or kpn. Hassle kasi pag naglalaro na games bumibitaw ang net.. Salamat sasagot :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 427
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
Gabbi_11

Online now

Members online
1,111
Guests online
2,238
Total visitors
3,349

Forum statistics

Threads
2,315,679
Posts
29,183,558
Members
1,182,673
Latest member
meatmallet
Back
Top