Plan pro matrix

Status
Not open for further replies.

Ph_Bunker

Forum Veteran
Guys tanong lang po baka meron na nakasali ka ppm na totoong kumikita nang pera gusto ko po kasi eavail si premium pero gusto ko naman po maniguro kung totoo po ba na possibling makuha ko si kotse at pwede nang hindi ako maginvite, wait to earn nalang raw **** win ko. Pa suggest po guys please respect.

Pa remove nalang po o pa move kung nas a maling forum ko nailagay tong thread ko ty.
 

Attachments

  • Screenshot_20180726-194935.jpg
    Screenshot_20180726-194935.jpg
    83.1 KB · Views: 0
  • Screenshot_20180726-195004.jpg
    Screenshot_20180726-195004.jpg
    95.6 KB · Views: 0
Hi ppm member po ako 3wys to earn po jan invite,cptcha,eloading.Hindi po ibig sabihin pg ng invest ka e my mkukuha ka,dapa my gawin ka rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 781
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
adriane14

Online now

Members online
624
Guests online
1,727
Total visitors
2,351

Forum statistics

Threads
2,319,483
Posts
29,200,604
Members
1,180,518
Latest member
makmakmakmak12
Back
Top