🔒 Closed Kung di nyo na gagamitin acct ni sky

Status
Not open for further replies.
Ano trick sa TNT nagload kasi ako ng P10 tas nilagay ko sa pocket wifi pero ayaw parin nag try din ako mag LOAD PROTECT On sa 9999 pero wala parin pano ba? Haha new tnt user here
 
Ano trick sa TNT nagload kasi ako ng P10 tas nilagay ko sa pocket wifi pero ayaw parin nag try din ako mag LOAD PROTECT On sa 9999 pero wala parin pano ba? Haha new tnt user here
selected areas lang ata working sir :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
pinaybiker

Online now

Members online
1,315
Guests online
1,803
Total visitors
3,118

Forum statistics

Threads
2,315,932
Posts
29,184,667
Members
1,182,758
Latest member
BoZoZone
Back
Top