🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Paps, normal lang po ba yun? Ginamit ko naman na payload yung Gosurf50 ko pero dun din po nababawas yung data mb. Ganun po ba talaga 'yun? Meron po kaya na hindi magagalaw yung regular data ko. First time ko lang po paps salamat!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
engineer123

Online now

Members online
1,191
Guests online
2,674
Total visitors
3,865

Forum statistics

Threads
2,317,456
Posts
29,191,357
Members
1,181,426
Latest member
kshin4068
Back
Top