🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Sir Shigeno pede pa gawa ng solo? Nag ddc kasi sa coc ko. Kung pwede. Ang lakas pa nmn kaso unstable siguro sa dami na namin.
 
Lol ung iba pwede humingi.
Ako hindi pwede ayos ah. Nagbackread po ako at humihingi din sila ng account. Humingi po ako kasi nga po ung free account na binigay niya is may gumagamit.lol!


May nakalagay naman sa thread niya na di niya magagawan lahat. XD Maybe busy. Magbasa ka hakhakhak
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
engineer123

Online now

Members online
1,422
Guests online
2,762
Total visitors
4,184

Forum statistics

Threads
2,319,313
Posts
29,199,786
Members
1,180,288
Latest member
synxpro
Back
Top