🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
feedback lang ako sir

im using both pc and cp
i registerd din sa sc30 ni tnt

after 155mb of download and 45mb of upload nag stop na ung pinapanuod ko sa fb. total costs 200mb flat so feeling ko di sha working.
 
maraming salamat muli sir Shig. mas okay na ito kesa may panel ka. May mga epal talaga na nag bebenta. Salamat po na muliii..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
engineer123

Online now

Members online
1,012
Guests online
4,129
Total visitors
5,141

Forum statistics

Threads
2,317,654
Posts
29,192,414
Members
1,181,559
Latest member
migsgwapo
Back
Top