🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Bossing Shegino, I'm sad to say you na, NOT Working sa TM with EasySurf50 Promo. Sinunonod ko lahat ng Instruction mo. Ewan ko lang bakit, Siguro mali ang Free Site na isinalpak ko sa Configure mo kaya di Working sa akin.
 
Bossing Shegino, I'm sad to say you na, NOT Working sa TM with EasySurf50 Promo. Sinunonod ko lahat ng Instruction mo. Ewan ko lang bakit, Siguro mali ang Free Site na isinalpak ko sa Configure mo kaya di Working sa akin.
 
sa mga nag ddc sa proxy ang problema hindi stable kanya, palitan nyo na lang dito para stable connection nahttp://You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

sana ma fix fix fix mo sir. :) godbless
 
boss sun not working yata payload mo po kc nd aq makaconnect kaya nag custom na lng muna aq..
pa ayos nmn po...
Salamat...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
engineer123

Online now

Members online
1,294
Guests online
3,762
Total visitors
5,056

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top