🔒 Closed Deleted

Status
Not open for further replies.
Boss pagawa naman po ako ng account. Agawan po kasi sa free account :( Salamat po. Kayo na po boss bahala sa username at password
 
Boss connecting ako pero dc tas connect tas dc po ios po ako hehehee salamat po sana paki pagawa po account para po di po panay dc maraming salamat po Godbless po
 
thank you po dito sir..connected po korea naitry ko sa tu50..

Edit- kaya lang cdc po pati canada and singapore3 pero thanks pa din po..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1K
    Replies
  • 52K
    Views
  • 720
    Participants
Last reply from:
engineer123

Online now

Members online
1,389
Guests online
3,236
Total visitors
4,625

Forum statistics

Threads
2,317,525
Posts
29,191,691
Members
1,181,459
Latest member
Dangpogi
Back
Top