🔒 Closed Softether alternative (for the meantime)

Status
Not open for further replies.
sakin gumana kahapon psi+se nung may consumable data pa ako. pero nung maubos siguro yung data error 1 na ulit si se
 
gumagana ito nung isang araw ko pa gamit kaso naddc mga 5-10mins mo siya magagamit tapos magdc pero nakakapagplay ng 1080p videos sa youtube kaya okay na
 
working to na tiyaga ko idownload infinity war knina gamit to cdc lang pero auto connect kya tinulugan ko pag gising ko tapos na hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 515
    Replies
  • 26K
    Views
  • 358
    Participants
Last reply from:
Jib-

Online now

Members online
1,224
Guests online
2,703
Total visitors
3,927

Forum statistics

Threads
2,316,876
Posts
29,188,636
Members
1,182,112
Latest member
carlitos
Back
Top