🔒 Closed Skyvpn is also working on tnt sim! alternative to gtm while can't connect as of now - android

Status
Not open for further replies.
sabi nga ni vic its a free country you can do what you what... enjoy lang hangang buhay magingay kung magingay...
pa try boss salamat sa info..
 
Anong area mo paps?
pasig..
based on my observation: kapag nakakaconsume ako ng 3GB, bumabagsak ang speed ko, 12mbps to 200kbps.. ginagawa ko, 10mins airplane mode, kahit hindi pa nabablock sim ko, unblocking tricks.. then, boom. bumabalik na yung speed na 12mbps..
 
totoo, walang block sa tnt.. kasi 3-5

pasig..
based on my observation: kapag nakakaconsume ako ng 3GB, bumabagsak ang speed ko, 12mbps to 200kbps.. ginagawa ko, 10mins airplane mode, kahit hindi pa nabablock sim ko, unblocking tricks.. then, boom. bumabalik na yung speed na 12mbps..
Anong promo po gamit mo?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 65
    Replies
  • 4K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
-Joma

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,088
Total visitors
3,207

Forum statistics

Threads
2,315,815
Posts
29,184,156
Members
1,182,713
Latest member
sjp90
Back
Top