❓ Help Less than 500mb block kay haring araw

Status
Not open for further replies.

jandevera01

Honorary Poster
Less than 500mb palang usage ko ngayong araw pero na block yung sim ko kay haring araw buti nalang may pondo akong 100, at facebook lang din gamit ko wala pang VPN.
Tanong lang po naka-trace na po kaya ako sakanila o crush lang talaga nila ako kaya ganun?
Info/tips para hindi po ako ulit ma-block agad?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 491
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Firefly82

Trending Topics

Online now

Members online
457
Guests online
1,633
Total visitors
2,090

Forum statistics

Threads
2,316,191
Posts
29,185,686
Members
1,182,848
Latest member
flappymaster
Back
Top