🔒 Closed Panahon na para mag move on

Status
Not open for further replies.
ayaw na po talaga saken ni sky.. caloocan area here. not working e. kahit anong pilit ko kaya no choice load muna makabasa lang ng update.
 
ayaw na po talaga saken ni sky.. caloocan area here. not working e. kahit anong pilit ko kaya no choice load muna makabasa lang ng update.
 
Working na ulit sakin gamit off on.bawas lang 5pesos pero ok narin atlis working na ulit sakin.1 hr ko na gamit saka nagtxt na ulit si globe nakahold internet ko pero sa ngayon nakakabrowse parin ako
 
10pesos lng load ko tapos nabawasan ng 5 kaya natira 5 pesos nalang pero 1hr na nakakapag net parin.db dapat every 15 mins ang kaltas ng 5 pesos?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 46
    Replies
  • 2K
    Views
  • 31
    Participants
Last reply from:
Xheddy

Online now

Members online
1,290
Guests online
1,987
Total visitors
3,277

Forum statistics

Threads
2,315,961
Posts
29,184,852
Members
1,182,770
Latest member
Nick Santos
Back
Top