🔒 Closed Surfalert katay [solved]

Status
Not open for further replies.
Working na working ts. Salamat dito. Simpleng logic lang. Wag kayo magbukas ng data pag magsusurfalert off para di mabawasan ang balance nyo. Simple as that.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-26-09-32-02.webp
    Screenshot_2018-07-26-09-32-02.webp
    126.5 KB · Views: 18
Working na working ts. Salamat dito. Simpleng logic lang. Wag kayo magbukas ng data pag magsusurfalert off para di mabawasan ang balance nyo. Simple as that.
 

Attachments

  • Screenshot_2018-07-26-09-32-02.webp
    Screenshot_2018-07-26-09-32-02.webp
    126.5 KB · Views: 15
Working na working ts. Salamat dito. Simpleng logic lang. Wag kayo magbukas ng data pag magsusurfalert off para di mabawasan ang balance nyo. Simple as that.
baka ibig mo sabihin wag magbabrowse.. kasi pag nag off ka ng data tapos off mo surfalert.. failed yan..

gagana lang pag ganito.. habang nakaon data mo surfalert off wag mag browse just connect.. sure kakain ng 5 yan.. tsaka ka mag surfalert on.. yan ang working..

kaya recommended 15 php load kasi pakain trick yan
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 6K
    Views
  • 64
    Participants
Last reply from:
PrinceReymz

Online now

Members online
1,205
Guests online
2,196
Total visitors
3,401

Forum statistics

Threads
2,320,551
Posts
29,206,868
Members
1,179,975
Latest member
Etahan
Back
Top